Tuesday, March 15, 2011

తను నాకు మంచి స్నేహితుడు

తను నాకు మంచి స్నేహితుడు


షూటింగ్ స్పాట్‌లో ఎంత సరదాగా ఉంటాడో... కెమెరా ముందు అంత ప్రొఫెషనల్‌గా మారిపోతాడు. తను రెండో సినిమాతోనే నాకు మంచి స్నేహితుడైపోయాడు’’ అంటున్నారు అందాల తార కాజల్. ఇంతకీ కాజల్‌కు అంత చేరువైన ఆ స్నేహితుడెవరబ్బా...! అనుకుంటున్నారా...? ఇంకెవరు ‘డార్లింగ్’ ప్రభాసే. ప్రస్తుతం ఆయనతో ‘మిస్టర్ ఫెర్‌ఫెక్ట్’లో నటిస్తున్నారు కాజల్. త్వరలో విడుదల కానున్న ఈ సినిమా గురించి మాట్లాడుతూ ఆమె పై విధంగా స్పందించారు. ఇంకా తాను మాట్లాడుతూ- ‘‘‘మగధీర’ నన్ను స్టార్‌ని చేసినా... ‘డార్లింగ్’ నా కెరీర్‌లో ప్రత్యేకమైన సినిమా. నా మనస్తత్వానికి దగ్గరగా ఉండే పాత్రను అందులో చేశాను. ఒక ప్రేక్షకురాలిగా నాకు నచ్చిన సినిమా ‘డార్లింగ్’. ఆ సినిమాలాగే ‘మిస్టర్ పెర్‌ఫెక్ట్’ కూడా ఫీల్‌గుడ్ మూవీ. ‘డార్లింగ్’లో మా పెయిర్‌కి మంచి అప్లాజ్ వచ్చింది. ఈ సినిమాలో కూడా మా ఆన్ స్క్రీన్ కెమిస్ట్రీ బాగా వర్కవుట్ అయ్యింది. తప్పకుండా ఈ సినిమా కూడా మాకు మంచి పేరు తెచ్చిపెడుతుంది. ఈ సినిమాపై భారీ అంచనాలున్నాయి. ఆ అంచనాలకు ఏ మాత్రం తగ్గదు ‘మిస్టర్ పెర్‌ఫెక్ట్’’’ అంటున్నారు కాజల్. 

No comments:

Post a Comment